1. Giá trị cốt lõi

“TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN”

TÍN

  • V-Life luôn đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
  • V-life nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện, sản phẩm Việt sánh ngang Quốc tế.

TÂM

  • V-Life đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh.
  • V-Life coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
  • V-Life chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

TRÍ

  • V-Life coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm – dịch vụ.
  • V-Life đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất.

TỐC

  • V-Life lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

TINH

  • V-Life có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm chất lượng; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tươi đẹp.
  • V-Life mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.

NHÂN

  • V-Life xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.
  • V-Life luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn.

2. Sứ mệnh

Chưa bao giờ ngừng khát khao về việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, V-life luôn nỗ lực hết sức mình để đem lại những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo nhất, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Với sứ mệnh: “Phủ hồng một nửa thế giới, giúp phụ nữ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn”.

Mục tiêu hàng đầu của V-life là đáp ứng nhu cầu khách hàng về chất lượng, và sự ổn định lâu dài. Từ đó đảm bảo cho đối tác có thể kinh doanh dài hạn, gia tăng giá trị thương hiệu và tạo ra lợi nhuận bền vững.

Mô hình kinh doanh tập trung vào những dòng sản phẩm phụ khoa là yếu tố then chốt. Cùng với việc phát triển sản phẩm, thì sự uy tín trong công tác tuyền thông bán hàng được chú trọng nhằm đáp ứng linh hoạt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Thực hiện công tác giáo dục giới tính, cách chăm sóc sức khỏe sinh sản chủ động cho mọi đối tượng trong xã hội, đặc biệt là thanh thiếu niên, phụ nữ và các nhóm yếu thế.

Bên cạnh việc đẩy mạnh mở rộng sản xuất kinh doanh, V-life triển khai xây dựng quỹ từ thiện, an sinh xã hội, nhằm giúp đỡ nhiều cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn về vật chất, tinh thần, từng bước giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Góp phần tạo môi trường lành mạnh tích cực và thân thiện.

V-life quyết tâm và nhất định kiên trì đến cùng, dành tất cả tâm huyết và mọi nguồn lực để thực hiện sứ mệnh thiêng liêng cao cả đã đề ra. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

3. Tầm nhìn

V-life phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ khoa và nét đẹp ẩn sâu bên trong cơ thể người phụ nữ. Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới, nâng tầm vị thế của người Việt trên trường Quốc tế.

Trong ngắn hạn, V-life tiếp tục mở rộng thị trường trong nước, cung cấp thêm các sản phẩm phụ khoa giúp chăm sóc sức khỏe sinh sản và nâng cao đời sống vợ chồng an toàn đến tận tay đối tác và khách hàng. Đồng thời đẩy mạnh hỗ trợ, truyền thông, tư vấn chiến lược cho đối tác, xây dựng chuyên đề giáo dục cách chăm sóc sức khỏe chủ động cho thanh thiếu niên.

Trung hạn, V-life xây dựng thành công chuỗi phòng khám tư nhân, đẩy mạnh chương trình tư vấn, giáo dục chăm sóc sức khỏe chủ động, khám chữa miễn phí và kiến thiết quỹ phúc lợi xã hội.

Và trong dài hạn, V-life vươn mình ra thế giới bằng việc hợp tác với các doanh nghiệp đa quốc gia nhằm xuất khẩu các sản phẩm mang thương hiệu Việt có chất lượng đạt chuẩn Quốc tế. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp xanh kiểu mẫu quốc gia, góp phần tăng cường nhận thức về thương hiệu Việt và nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên trường Quốc tế.

Có thể thấy, trong năm 2017, V-life đã đạt được những thành quả đạt nhất định trong giai đoạn chuyển đổi, điều đó đã khẳng định chiến lược đúng đắn của V-life qua những thay đổi tích cực về mặt truyền thông, hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, …vv

Sự tin cậy của khách hàng đối với V-life cũng ngày càng được củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng đối tác phân phối, hệ thống đại lý, cộng tác viên các khu vực/tỉnh thành Bắc – Trung – Nam.

V-life tin tưởng rằng với tầm nhìn và quyết tâm hành động, V-life sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi và sức khỏe của phụ nữ, xây dựng văn hóa nhận thức và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.

4. Chiến lược

Với khát vọng tiên phong đầu tư xây dựng và phát triển bền vững, V-life đề xuất và thực hiện chiến lược dài hạn nhằm định vị thương hiệu và uy tín của công ty trong lòng khách hàng cùng đối tác. Xây dựng và tổ hợp nên các chuỗi sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và hướng tới nhượng quyền thương hiệu.

1. Chiến lược phát triển thương hiệu-sản phẩm:

– Định vị thương hiệu, tập trung vào những dòng sản phẩm Organic an toàn, chất lượng cao. Sử dụng 100% nguồn nguyên liệu sạch được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Áp dụng khoa học công nghệ hiện đại trên thế giới vào việc sản xuất thành phẩm trong nước bằng dây chuyền sản xuất nhập khẩu và cải tiến công thức sản phẩm cho phù hợp nhất với người Việt Nam.

– Tập trung phân phối tại các thành phố chiến lược và tiếp tục mở rộng đến các tỉnh thành khác. Xây dựng mối quan hệ lâu dài, vững chắc với khách hàng và đối tác, tạo dựng thương hiệu, uy tín cho công ty.

– Xây dựng hệ thống phân phối là các giám đốc độc quyền tại các tỉnh/thành phố. Giới hạn số lượng đại lý phân phối ở mức ổn định cho phù hợp cung – cầu. Đào tạo chuyên sâu hệ thống đại lý nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn tư vấn và chăm sóc khách hàng.

– Đa dạng kênh phân phối sản phẩm. Đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ để đón đầu xu hướng tiêu dùng, tạo dựng uy tín và vị thế trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam.

– Thiết lập ứng dụng gia tăng tiện ích cho khách hàng. Giúp khách hàng thuận tiện hơn và tăng thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi mua sắm.

– Xây dựng chuỗi phòng khám tư nhân, là địa chỉ tin cậy, thuận tiện cho phụ nữ đến khám-chữa và nhận được sự tư vấn, chăm sóc chu đáo, bảo hành dài hạn.

– Hợp tác với các doanh nghiệp đa quốc gia nhằm xuất khẩu các sản phẩm mang thương hiệu Việt có chất lượng đạt chuẩn Quốc tế. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp xanh kiểu mẫu Quốc gia, góp phần tăng cường nhận thức về thương hiệu Việt và nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên trường Quốc tế.

2. Chiến lược phát triển doanh nghiệp:

– Thứ nhất là hạt nhân hóa: Mỗi lãnh đạo phải là hạt nhân, là người dẫn đầu, là thủ lĩnh có đủ cả Đức và Tài. Tạo được cho nhân viên niềm tin, tinh thần làm việc hăng say, sáng tạo và hiệu quả. Mỗi cá nhân đều có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.

– Thứ hai là chuẩn hóa: Mọi thứ phải có tiêu chuẩn và đạt chuẩn. Chuẩn hóa trong từng khâu, từng quy trình sản xuất và điều hành. Chuẩn hóa trong từng mã hàng và chất lượng từng sản phẩm.

– Thứ ba là đơn giản hóa: Lược hết các chức danh, các quy trình, quy định rườm rà cho bộ máy nhẹ gọn nhằm rút ngắn thời gian thực hiện và nâng cao năng suất lao động.

– Thứ tư là tự động hóa: Đẩy mạnh việc ứng dụng kỹ thuật và công nghệ thông tin vào quản trị, điều hành, và một khi hệ thống đã chuẩn, đã đơn giản thì nhiều phần có thể tự vận hành được.

– Thứ năm là chia sẻ hóa: Trong nội bộ công ty thực hiện việc chia sẻ nguồn lực, việc gì làm chung được thì sẽ làm. Việc này cũng giúp nâng cao năng suất lao động, tăng cường chất lượng quản trị và hiệu quả công việc.

4. Văn hoá

Nunc nonummy metus. Donec mi odio, faucibus at, scelerisque quis, convallis in, nisi. Etiam iaculis nunc ac metus. Vestibulum purus quam, scelerisque ut, mollis sed, nonummy id, metus. In ut quam vitae odio lacinia tincidunt.

Nam quam nunc, blandit vel, luctus pulvinar, hendrerit id, lorem. Fusce convallis metus id felis luctus adipiscing. Nullam dictum felis eu pede mollis pretium. Maecenas malesuada. Proin pretium, leo ac pellentesque mollis, felis nunc ultrices eros, sed gravida augue augue mollis justo.

Quisque ut nisi. Nullam quis ante. Ut varius tincidunt libero. Quisque ut nisi. Vestibulum dapibus nunc ac augue.

Etiam ut purus mattis mauris sodales aliquam. Praesent ut ligula non mi varius sagittis. Cras dapibus. Proin viverra, ligula sit amet ultrices semper, ligula arcu tristique sapien, a accumsan nisi mauris ac eros. Class aptent taciti sociosqu ad litora torquent per conubia nostra, per inceptos hymenaeos.

Donec venenatis vulputate lorem. Duis lobortis massa imperdiet quam. Vestibulum fringilla pede sit amet augue. Pellentesque habitant morbi tristique senectus et netus et malesuada fames ac turpis egestas. Praesent metus tellus, elementum eu, semper a, adipiscing nec, purus.

Etiam ultricies nisi vel augue. In hac habitasse platea dictumst. Aliquam lobortis. Sed mollis, eros et ultrices tempus, mauris ipsum aliquam libero, non adipiscing dolor urna a orci. Maecenas vestibulum mollis diam.