AN TOÀN, SANG TRỌNG & QUÝ PHÁI
 

Phụ nữ ngày nay thường xuyên phải đi làm ở văn phòng, đi du lịch hay tham gia các hoạt động xã hội nên việc chăm sóc vệ sinh vùng kín trở nên khó khăn hơn.

Phiên bản dạng gói thuận tiện sẽ là người bạn đồng hành thân thiện giúp phụ nữ luôn tự tin rạng rỡ.



Giá Thành
 
5.000đ / 1 gói 3ml

  Mã vạch
  8936113040034
 
 


 
AN TOÀN, THANH LỊCH & THUẬN TIỆN
 

Hạnh phúc thật sự của người phụ nữ là không chỉ giữ được nhan sắc thách thức thời gian mà còn phải giữ được cả thanh xuân của cô bé.

Phiên bản dạng gói thuận tiện sẽ là người bạn đồng hành thân thiện giúp phụ nữ luôn tự tin rạng rỡ.



Giá Thành
 
5.000đ / 1 gói 3ml

  Mã vạch
  8936113040041
 
 


 
TỰ TIN, MẶN MÀ & QUYẾN RŨ
 

Phụ nữ Việt Nam vốn khéo chiều chồng dạy con, nhưng lại thường bỏ quên không chăm sóc phần quan trọng nhất giúp thực hiện thiên chức làm mẹ cao cả của mình!

Shy là sản phẩm mà khi sử dụng bạn sẽ không bao giờ còn phải xấu hổ vì mắc bệnh phụ khoa nữa.



Giá Thành
 
185.000đ / Hộp 1 chai 80ml

  Mã vạch
  8936113040015
 
 


 
TỰ TIN, TRẺ TRUNG & HẤP DẪN
 

Tuổi thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất của người phụ nữ. Nhưng nó sẽ nhanh chóng phai tàn nếu không biết quan tâm đặc biệt đến nét đẹp riêng ẩn sâu bên trong cơ thể!

SHY là sản phẩm mà khi sử dụng bạn sẽ không bao giờ còn phải xấu hổ vì mắc bệnh phụ khoa nữa.



Giá Thành
 
185.000đ / Hộp 1 chai 80ml

  Mã vạch
  8936113040027
 
 

Nguồn nguyên liệu

“TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN”

TÍN

  • V-Life luôn đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
  • V-life nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện, sản phẩm Việt sánh ngang Quốc tế.

TÂM

  • V-Life đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh.
  • V-Life coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
  • V-Life chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

TRÍ

  • V-Life coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm – dịch vụ.
  • V-Life đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất.

TỐC

  • V-Life lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

TINH

  • V-Life có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm chất lượng; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tươi đẹp.
  • V-Life mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.

NHÂN

  • V-Life xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.
  • V-Life luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn.

Tiêu chuẩn kiểm định

Chưa bao giờ ngừng khát khao về việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, V-life luôn nỗ lực hết sức mình để đem lại những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo nhất, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Với sứ mệnh: “Phủ hồng một nửa thế giới, giúp phụ nữ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn”.

Mục tiêu hàng đầu của V-life là đáp ứng nhu cầu khách hàng về chất lượng, và sự ổn định lâu dài. Từ đó đảm bảo cho đối tác có thể kinh doanh dài hạn, gia tăng giá trị thương hiệu và tạo ra lợi nhuận bền vững.

Mô hình kinh doanh tập trung vào những dòng sản phẩm phụ khoa là yếu tố then chốt. Cùng với việc phát triển sản phẩm, thì sự uy tín trong công tác tuyền thông bán hàng được chú trọng nhằm đáp ứng linh hoạt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Thực hiện công tác giáo dục giới tính, cách chăm sóc sức khỏe sinh sản chủ động cho mọi đối tượng trong xã hội, đặc biệt là thanh thiếu niên, phụ nữ và các nhóm yếu thế.

Bên cạnh việc đẩy mạnh mở rộng sản xuất kinh doanh, V-life triển khai xây dựng quỹ từ thiện, an sinh xã hội, nhằm giúp đỡ nhiều cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn về vật chất, tinh thần, từng bước giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Góp phần tạo môi trường lành mạnh tích cực và thân thiện.

V-life quyết tâm và nhất định kiên trì đến cùng, dành tất cả tâm huyết và mọi nguồn lực để thực hiện sứ mệnh thiêng liêng cao cả đã đề ra. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Quy trình sản xuất

V-life phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ khoa và nét đẹp ẩn sâu bên trong cơ thể người phụ nữ. Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới, nâng tầm vị thế của người Việt trên trường Quốc tế.

Trong ngắn hạn, V-life tiếp tục mở rộng thị trường trong nước, cung cấp thêm các sản phẩm phụ khoa giúp chăm sóc sức khỏe sinh sản và nâng cao đời sống vợ chồng an toàn đến tận tay đối tác và khách hàng. Đồng thời đẩy mạnh hỗ trợ, truyền thông, tư vấn chiến lược cho đối tác, xây dựng chuyên đề giáo dục cách chăm sóc sức khỏe chủ động cho thanh thiếu niên.

Trung hạn, V-life xây dựng thành công chuỗi phòng khám tư nhân, đẩy mạnh chương trình tư vấn, giáo dục chăm sóc sức khỏe chủ động, khám chữa miễn phí và kiến thiết quỹ phúc lợi xã hội.

Và trong dài hạn, V-life vươn mình ra thế giới bằng việc hợp tác với các doanh nghiệp đa quốc gia nhằm xuất khẩu các sản phẩm mang thương hiệu Việt có chất lượng đạt chuẩn Quốc tế. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp xanh kiểu mẫu quốc gia, góp phần tăng cường nhận thức về thương hiệu Việt và nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên trường Quốc tế.

Có thể thấy, trong năm 2017, V-life đã đạt được những thành quả đạt nhất định trong giai đoạn chuyển đổi, điều đó đã khẳng định chiến lược đúng đắn của V-life qua những thay đổi tích cực về mặt truyền thông, hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, …vv

Sự tin cậy của khách hàng đối với V-life cũng ngày càng được củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng đối tác phân phối, hệ thống đại lý, cộng tác viên các khu vực/tỉnh thành Bắc – Trung – Nam.

V-life tin tưởng rằng với tầm nhìn và quyết tâm hành động, V-life sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi và sức khỏe của phụ nữ, xây dựng văn hóa nhận thức và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.

Giấy chứng nhận